Chi tiết về vé tàu Hà Nội Sài Gòn 2018

Cập nhật: 03/11/2017 Những lượt xem: 2.314

Tàu Hà Nội Sài Gòn bao nhiêu tiền? vé tàu đi Sài Gòn giá rẻ nhất, giá vé tàu hỏa Hà Nội Sài Gòn năm 2018 cách đặt vé tàu Sài Gòn Hà Nội nhanh nhất. Nếu bạn đang có ý định đi vế quê dịp tết nguyên đán 2018, đi công tác - du lịch từ Hà Nội đi Sài Gòn bằng tàu hỏa nhưng chưa biết về các thông tin trên đây. Hãy đọc bài viết này để có thông tin tốt nhất nhé!

  • Mời bạn đọc thêm về   dịp tết nguyên đán 2018 mở bán ngày 5/10

Thông tin về cách đặt tàu Hà Nội Sài Gòn 2018

Chi tiết về vé tàu Hà Nội Sài Gòn 2018

Để có vé giá rẻ Hà Nội Sài Gòn bạn nên lựa chọn phương tiện tàu hỏa để di chuyển an toàn với giá rẻ nhất. So với các phương tiện khác như giá vé máy bay từ hHà Nội vào Sài Gòn hay xe khách thì đi tàu hỏa thống nhất chính là một trải nghiệm mới mà bạn nên thử.
 

Khoảng cách từ Hà nội vào Sài Gòn khoảng 1726km. Có rất nhiều thời gian trong ngày để bạn lựa chọn di chuyển. Bạn có thể đặt sớm để săn vé giá rẻ Hà Nội đi Sài Gòn trực tiếp tại các ga tàu ở Hà Nội hoặc cài đặt Ứng dụng đặt mua vé tàu qua điện thoại. Cách đơn giản khác là Cách đặt mua vé tàu hỏa trực tuyến qua mạng đơn giản.

 

Vé tàu hà nội Sài Gòn bao nhiêu tiền?


Giá vé tàu hỏa hà nội Sài Gòn trung bình từ 412.000đ đến 1557.000đ. Giá vé còn phụ thuộc vào khoang ghế ngồi, giường nằm, ghế cứng ghế mềm,...
 

Tuy nhiên, kinh nghiệm để có giá vé Hà Nội Sài Gòn rẻ nhất chính là bạn đặt mua từ trước thời gian đi 1 - 2 tháng để đặt được chỗ ưng ý mà không bị mua của những người “cò vé” khi hết vé với giá cao.

 

Giá vé tàu Hà Nội Sài Gòn tết nguyên đán 2018

Chi tiết về vé tàu Hà Nội Sài Gòn 2018(1)

Từ 8h ngày 5-10, vé tàu hỏa Hà Nội Sài Gòn đã được mở bán. Lịch chạy tàu tết Hà Nội - Sài gòn được tính từ ngày 2-2-2018 đến hết ngày 4-3-2018. Các tuyến Sài Gòn-Thanh Hóa, Sài Gòn – Vinh, Sài Gòn- Đà Nẵng, Sài Gòn- Đồng Hới đều chạy 1 đôi tàu.


Bạn có thể đặt vé tàu đi Sài Gòn ngay từ bây giờ với nhiều hình thức khác nhau ngay từ hôm nay. Tổng công ty đường sắt Việt Nam đề xuất chạy thêm 24 đôi tàu khách trên các tuyến Hà Nội – Lào Cai, Hà Nội – Vinh, Hà Nội – Hải Phòng. Và các tuyến Sài Gòn – Quảng Ngãi, Sài Gòn – Nha Trang, Sài Gòn – Quy Nhơn, Sài Gòn – Phan Thiết.  Bổ sung 9 đôi tàu trên các tuyến Sài Gòn – Tam Kỳ, Sài Gòn - Huế, Sài Gòn – Nha Trang. Sài Gòn – Đà Nẵng, Sài Gòn – Diêu Trì để phục vụ số lượng lớn khách hàng đi tàu.
 

Vì thế, năm nay dự kiến giá vé Hà Nội Sài Gòn và các tuyến tàu khác sẽ không tăng và không lo tình trạng cháy vé như các năm trước dịp nghỉ lễ nguyên đán nữa.
 

Ngay bây giờ, bạn có thể đặt vé tàu từ hà nội vào Sài Gòn để du lịch, về quê ăn tết hay đi công tác đơn giản để có thể mua ghế ngồi phù hợp nhất. Hy vọng, bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng đặt vé tàu Sài Gòn Hà Nội và lên kế hoạch hoàn hảo cho chuyến đi của mình.

Phản hồi Facebook