Kinh nghiệm mua vé tàu tết 2018 nhanh - giá rẻ

Cập nhật: 24/09/2019 Những lượt xem: 4.691

Vé tàu tết 2018, mua vé tàu tết, vé máy bay tết 2018 chính là những vấn đề đang được bàn luận sôi nổi vào những tháng cuối năm. Để có thể về đón tết Mậu Tuất cùng gia đình suôn sẻ, bạn nên tìm hiểu, chuẩn bị đặt vé ngay từ bây giờ để không phải tranh giành, chặt chém như các năm trước nữa. Dưới đây là những kinh nghiệm mua vé tàu tết 2018 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn.

Vé tàu tết 2018 khi nào bán?

Kinh nghiệm mua vé tàu tết 2018 nhanh - giá rẻ


Theo nhiều thông tin chúng tôi tổng hợp lại được. Ngành đường sắt Việt Nam thông báo bán vé tàu tết 2018 Mậu Tuất sẽ chia thành 2 giai đoạn. Giai đoạn một trước tết: từ tháng 10/2017 - Giai đoạn 2 sau tết từ 19/02 đến 25/02/2018.
 

Lịch nghỉ tết 2018 Mậu Tuất theo dự đoán là 7 ngày từ 16/02/2018 đến ngày 21/02/2018.
 

Để phục vụ khách mua vé tàu tết 2018 giá rẻ và đảm bảo chỗ ngồi cho hành khách. Hầu hết các chuyến tàu của Đường sắt Việt Nam đã chủ trương tăng cường số đôi tàu chạy. Bạn nên chuẩn bị việc mua vé ngay từ bây giờ để chọn cho mình được chỗ ngồi thoải mái nhất.

 

Bỏ túi kinh nghiệm mua vé tàu tết 2018 bạn nên biết


Mỗi dịp cuối năm, vé tàu tết luôn là chủ đề được đem ra bàn tán. Việc đặt mua vé tàu, vé máy bay về quê ăn tết, chung vui cùng đoàn tụ với gia đình sau 1 năm dài mưu sinh chính là điều ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, nếu bạn mới đi học, đi làm việc ở một nơi xa và chưa có kinh nghiệm mua vé tàu về quê ăn tết 2018 thì bạn nên đọc ngay những chia sẻ hữu ích dưới đây.

 

1. Mua vé tàu tết 2018 qua mạng, webiste

 
Kinh nghiệm mua vé tàu tết 2018 nhanh - giá rẻ1


Vé tàu tết 2018 khi nào bán? Độ cuối năm, vé tàu tết được săn lùng ráo riết bởi nhu cầu đi lại về quê đón tết của người dân khiến việc đợi chờ, tranh nhau mua vé ở các ga tàu tăng cao. Nhiều người phải chấp nhận mua vé từ những tên “cò vé” với giá cắt cổ. Đắt gấp nhiều lần so với giá vé được bạn chính thức. Bởi thế, nếu bạn không muốn phải tranh giành, chờ đợi, mua vé đắt. Bạn nên đặt mua vé tàu tết 2018 trước trên mạng, website thông qua điện thoại của mình.

Lợi thế của việc đặt vé trước là bạn vừa có thể chọn được vị trí ghế ngồi, khoang tàu lại vừa có thể kiểm soát được chi phí mua vé, không lo bị chặt chém.  

Việc mua vé online, bạn có thể thực hiện các chi phí thanh toán đơn giản bằng thẻ ngân hàng ATM, bưu điện, ngân hàng. Nếu có thời gian, bạn có thể đến trực tiếp ga thanh toán.

2. Mua vé tàu tết tránh mua kiểu “cò vé”

Kinh nghiệm mua vé tàu tết 2018 nhanh - giá rẻ3


Nếu bạn không biết vé tàu tết 2018 khi nào bán và không đặt được ghế ngồi, khoang tàu hoặc ngày đi theo như mong muốn. Bạn đừng nên mua lại vé của những người  “cò vé”. Bởi bạn rất có thể vừa bị mua vé vừa đắt vừa là vé giả.

Tình trạng có vè mấy năm gần đây liên tiếp xảy ra, nhiều người do quá tin người, vội vàng mua vé khi không tìm hiểu kỹ thông tin đã bị mua phải vé giả. Và kết quả là vừa mất tiền lại làm lỡ chuyến đi của mình vì chủ quan.

Nếu bạn lần đầu tiên mua vé tàu tết, bạn nên tìm hiểu kỹ các kênh bán vé tàu chính thức, các nhà phân phối độc quyền, hoặc đến quầy giao dịch tại ga, các điểm bán liên kết, gọi cho tổng đài để được tư vấn và hỗ trợ mua vé tàu.  

Phản hồi Facebook