Những điểm đến hấp dẫn nhất khi Du lịch Nha Trang Dịp Tết 2018

Cập nhật: 26/01/2018 Những lượt xem: 1.115
Thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, ấm áp quanh năm trở thành điểm đến vô cùng hấp dẫn của du khách bốn phương. Nhắc đến du lịch Nha Trang người ta thường nghĩ ngay đến những ngày hè cùng chơi đùa trên cát, tắm nắng và ngâm mình trong làn nước mát.
Thế nhưng, du lịch Nha Trang dịp Tết Nguyên đán cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu mến cảnh trí xinh đẹp ở nơi này. Hãy cùng Newlivitrans khám phá nét hấp dẫn của Nha Trang dịp Tết nhé! (Xem thêm: Mua vé tàu đi sapa )


du lịch nha trang tết 2018

Những điểm đến hấp dẫn nhất khi Du lịch Nha Trang Tết


Du lịch Tết 2018 là cơ hội tuyệt vời để bạn có những trải nghiệm kỳ thú trên mảnh đất không quá rộng lớn nhưng rất đỗi xinh đẹp. 10 ngày nghỉ Tết Nguyên Đán năm 2018, hãy cùng Newlivitrans khám phá nét đẹp của 10 địa điểm thu hút đông khách du lịch nhất ở Nha Trang:

1. Vinpearl Land: Hòn Ngọc quý trên vịnh Nha Trang không chỉ hấp dẫn bởi khu dịch vụ tổng hợp hoành tráng mà còn là nơi để bạn và người thân thử những trò chơi cảm giác mạnh, xem phim 3D, 4D công nghệ hiện đại, ngắm toàn cảnh vịnh biển từ trên cao bằng cách di chuyển trên cáp treo.

 
du lịch nha trang

2. Vịnh Ninh Vân: Không gian yên bình, hết sức thoáng đãng của vịnh Ninh Vân cùng với khu rosort 5 sao quốc tế chắc chắn sẽ đưa bạn đến với cảm giác an nhiên, tĩnh tại cực kỳ thú vị. Du lịch Nha Trang Tết hãy cùng gia đình tận hưởng không gian sinh thái cực kỳ trong lành nơi đây nhé!
 
du lịch nha trang 2018

 
3. Viện Hải dương học Nha Trang: Hơn 20.000 mẫu vật của 4000 loài sinh vật biển và sinh vật nước ngọt của Viện Hải dương học thành lập vào năm 1923 chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách đến với Nha Trang vào dịp Tết. Đăc biệt, đã đến đây thì hãy một lần ngắm bộ xương cá voi khổng lồ dài 26m với 48 đốt sống nhé!

 


 
4. Tháp bà Ponagar: Tháp Ponagar – công trình kiến trúc kỳ vĩ của cư dân Chăm Pa cổ chỉ cách trung tâm thành phố Nha Trang 2km theo hướng Bắc cũng là một địa chỉ hấp dẫn mà hầu hết các tour du lịch Nha Trang Tết 2017 đều khai thác. Vẻ uy nghi, hùng vĩ, né xưa cũ của những ngọn tháp dễ dàng mang đến cho bạn một cảm giác vô cùng thú vị về một thời hùng mạnh của vương quốc Chăm.

 
du lịch nha trang 2018

 
5. Ngoài ra, du lịch Nha Trang Tết 2018 còn có rất nhiều trải nghiệm thú vị khi tắm bùn khoáng, ngắm vẻ đẹp của san hô, lặn biển hay đi chợ Đầm mau sắm, ngắm cảnh đẹp hoang sơ trên đào Hòn Mun, Hòn Tằm, Hòn chồng – Hòn vợ,…

Những hoạt động thú vị khi du lịch Nha Trang Tết Nguyên Đán Nha Trang không chỉ hấp dẫn với cảnh đẹp mà những hoạt động vui chơi giải trí đặc sắc, ẩm thực phong phú cũng là những điều mà bất cứ ai đến với Nha Trang đều bị “say đắm”.
Newlivitrans nhận thấy du khách có rất nhiều hứng thú đối với một số hoạt động tại vịnh biển xinh đẹp này:

+ Tân hưởng tất cả món ngon đặc sản của Nha Trang với nem nướng Ninh Hòa, bò nướng Lạc Cảnh, bún sứa, bún chả cá,…

+ Tham gia những trò chơi cảm giác mạnh, thể thao mạo hiểm, thể thao dưới nước như lướt ván, lặn biển ngắm san hô, fly-board, dù lượn,…

+ Tắm bùn suối khoáng, thăm chơi Viện Hải dương học, đi chợ mua sắm đặc sản về làm quà,…

+ Đi cáp treo ngắm toàn vịnh biển từ trên cao cũng là hoạt động được đông đảo du khách yêu thích chọn lựa khi đi du lịch Nha Trang bất kể mùa nào trong năm.

Như vậy, Newlivitrans  đã vừa sơ lược vài điểm đến hấp dẫn và một số trải nghiệm thú vị khi đến du lịch Nha Trang dịp Tết hi vọng sẽ mang đến cho quý khách những lựa chọn tuyệt vời cho chuyến chơi Tết, du xuân thật thú vị.
Cảnh đẹp tuyệt mĩ, ẩm thực đa sắc màu, hoạt động vui nhộn, những giờ phút thư giãn đầy thư thái của Nha Trang đang chờ đón bạn!

Hiện tại Newlivitrans đang cung cấp vé tàu du lịch giường nằm cao cấp hành trình Sài Gòn - Nha Trang , đặc biết luôn có giá ưu đãi có khách hàng liên hệ đặt vé sớm . Hãy liên hệ ngay tới Newlivitrans để được tư vẫn và đặt vé 

Phản hồi Facebook